อิทธิฤทธิ์ของการพิมพ์เผยแผ่ หนังสือเทวราชโองการ

2024-05-04 08:36:45 - mindcyber

สร้างกุศล มงคลเกิด ก่อกรรมชั่ว พิบัติเยือน

ชั่วดีแท้ เกิดจากจิต กรรมสนอง มิผิดเพี้ยน

ข้าพเจ้ามีโอกาสอ่านหนังสือเทวราชโองการมานานแล้ว คำสอนในหนังสือ ข้าพเจ้าทูลเกล้าใส่กระหม่อม จดจำใส่ใจทุกเวลา เร็วๆ นี้ แม่นางหลิวสะใภ้รองข้าพเจ้าติดเชื้อโรคหัดห่าทานยาเท่าไรก็ไม่ดีขึ้น อาการนับวันทรุดหนักป่วยมา 12 วัน หมอรักษาหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพิษห่าซึมเข้าหัวใจ ชีพจรอ่อนจนใกล้หยุดเต้น ถึงพ้นคืนนี้แต่ไม่พ้นพรุ่งนี้

หมอหมดหนทางเยียวยา ทุกคนหมดปัญญาแก้ไขข้าพเจ้ามีแต่ไปจุดธูปที่หน้าเทพเจ้าเตา และอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ช่วยสะใภ้รอดพ้นจากอันตราย จะพิมพ์หนังสือเทวราชโองการถวาย 100 เล่ม และจะแนะนำคนนับถือศรัทธาหนังสือเล่มนี้ แก้ไขในสิ่งผิด มุ่งสร้างแต่ความดี

สองทุ่มในคืนนั้น ข้าพเจ้าไปจุดธูปที่หน้าเทพเจ้าเตาอีก

ครั้ง

สี่ทุ่ม ข้าพเจ้ากับลูกชายคนรองนั่งอยู่ในห้อง อธิษฐาน

ขอร้องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดเวลา ขอร้องเทพเบื้องบนทรงโปรดเมตตาสะใภ้รอง ช่วยรักษาให้หายจากโรคพิษหัดห่า พวกเราจะหมั่นแนะนำชาวโลกนับถือหนังสือมุ่งสร้างกุศล

พอถึงยาม 5 (ใกล้รุ่ง) บ่าวในบ้านซึ่งม่อยหลับอยู่ข้างเตา ฝันเห็นมีคนมาเคาะปะตู เมื่อเปิดประตูออกก็เห็นผู้เฒ่าคนหนึ่งมือถือยาเม็ดสีดำ ว่าจะนำมารักษาโรคของแม่นางหลิว ว่าแล้วเดินเข้าห้องสะใภ้รอง นำยาให้สะใภ้รองทานบ่าวรับใช้เฝ้ายืนอยู่หน้าห้อง สักครู่ได้ยินคนในห้องร้องว่าจะขับถ่าย จะขับถ่าย และแล้วเห็นสาวใช้นำถังอุจจาระออกมานอกห้อง (จีนในสมัยก่อน สตรีมักใช้ถังไม้นั่งขับถ่ายในห้อง) โดยไม่ระวัง ถังอุจจาระหลุดมือ หกรดตัวคนใช้เขาเลยตกใจตื่น เดินเข้าไปในห้องโถง ได้ยินว่าอาการของสะใภ้รองดีขึ้นมาก

รุ่งเช้า เชิญหมอมาตรวจอาการไข้ใหม่ ปรากฏว่าชีพจรเริ่มเต้นแรง จากนั้นกินยาอีกไม่กี่ตำรับก็หายจากไข้เจ็บ

เหตุการณ์นี้แสดงถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเราอย่างเงียบๆ มีขอก็มีให้ มีอธิษฐานก็มีสนองตอบ

ข้าพเจ้าจึงขอแนะนำสาธุชนทุกท่าน เมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว ควรปฏิบัติตามคำสอนอย่างจริงจัง หรือพิมพ์หนังสือเผยแผ่แจกจ่ายผู้อื่น หรือแนะนำเพื่อนฝูงควรงดเว้นกรรมชั่วมุ่งสร้างความดี อานิสงส์ผลบุญจะมิมีสิ้นสุด

ข้าพเจ้าถังอึนอวี้ คนอำเภอเมือง เมืองเทียนสินขอกราบเรียน ณ มงคลฤกษ์ เดือน 4 รัชกาลกวงสีปีที่ 3(ค.ศ.1877)

More Posts