ตำหนักที่ 9 ผงเติ่งหวัง

2024-05-04 06:57:20 - mindcyber

ตำหนักที่ 9 ผิงเติ่งหวัง ปกครองอเวจีมหานรกตั้งอยู่ ณ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของใต้โคกถ่านหินในมหาสมุทร เนื้อที่กว้างยาว 800 โยชน์ ล้อมรอบด้วยตาข่ายลวดหนามอันแน่นหนาหลายชั้น และตั้งอีก 16 อนุนรกมีชื่อดังต่อไปนี้

1. ชื่ออนุนรกเคาะกระดูกไฟลวกกาย

2. ชื่ออนุนรกบดกระดูกเลาะเส้นเอ็น

3. ชื่ออนุนรกอีกาจิกกินหัวใจ

4. ชื่ออนุนรกสุนัขแทะกินลำไส้

5. ชื่ออนุนรกเคี่ยวน้ำมันกระเซ็นร่าง

6. ชี่ออนุนรกรัดสมองถอนฟันลากลิ้น

7. ชื่ออนุนรกยัดตัวเม่นใส่สมอง

8. ชื่ออนุนรกตัดหัวนึ่งสมอง

9. ชื่ออนุนรกกระตุกชัก

10. ชื่ออนุนรกไม้หนีบเจียระไนหัว

11. ชื่ออนุนรกเจียระไนหัวใจ

12. ชื่ออนุนรกน้ำร้อนลวกกาย

13. ชื่ออนุนรกผึ้งแตน

14. ชื่ออนุนรกแมลงป่องต่อย

15. ชื่ออนุนรกมดพิษ

16. ชื่ออนุนรกอสรพิษเจาะร่าง

มนุษย์ช่วงที่มีชีวิตอยู่ ทำผิดกฎหมายบ้านเมืองเช่นทำผิดข้อหาสุดฉกรรจ์ของ 10 ยอดแห่งบาป ต้องถูกลงโทษด้วยการประหารชีวิต หลังจบชีวิต และรับโทษทัณฑ์ทุกข์ทรมานจากแปดตำหนักข้างต้นแล้ว เมื่อส่งถึงตำหนักนี้ยังต้องตรวจสอบว่ามีทำผิดข้อหา

- วางเพลิง

- ทำยาบ้า

- ทำคุณไสย

- รับทำแท้ง

- ผลาญบั่นทอนอสุจิเด็กวัยรุ่น

- วาดภาพโป๊ (ถ่ายรูปโป๊)

- แต่งหนังสือลามก

- ปรุงยาสลบเพื่อลักทรัพย์หรือทำลายหญิง

- ปรุงยาขับเลือด ยาแท้งลูก เป็นต้น

ถ้าผู้ใดทำผิดข้อหาข้างต้น ได้ยินได้อ่านเทวราชโองการแล้วรู้สำนึกผิด รีบนำแม่พิมพ์ภาพโป๊ แม่พิมพ์หนังสือโป๊ลามก สูตรยาบ้า สูตรยาสลบไปเผาทำลาย และละเว้นไม่เผยแพร่ สิ่งชั่วร้ายอถรรพเวทเหล่านี้อีก อนุญาตไม่ต้องรับทุกข์ทรมาน ให้จัดส่งไปตำหนักที่ 10 จำหน่ายไปเกิดในวิถีมนุษย์ทันที ถ้าหากผู้ที่ได้ยินได้อ่านเทวราชโองการแล้ว ยังกระทำสิ่งชั่วร้ายเหล่านั้นต่อไป เมื่อตายแล้วเริ่มจากตำหนักที่ 2 มาถึงตำหนักนี้ ต้องเพิ่มโทษทัณฑ์ ลงโทษด้วยวิธีหฤโหด เช่น นำวิญญาณบาปเหล่านี้ ใช้โซ่เหล็กมัดมือมัดเท้าให้กอดแนบติดกับเสาทองแดงไส้กลวง แล้วสุมไฟเผาเพื่อให้ตัวไหม้เกรียมถึงขั้วหัวใจ เป็นต้น เมื่อรับทุกข์ทรมานตามขุมอนุนรกต่างๆ แล้ว ยังต้องถูกผลักลงไปขุมอเวจีมหานรก ซึ่งข้างในมืดมิด เต็มไปด้วยโคลนตม ใบมีด เหล็กแหลมจะทิ่มแทงทั่วร่าง ทะลุถึงปาก วิญญาณบาปเหล่านี้จะค่อยๆจมลงถึงก้นขุมนรกอเวจี (มี 18 ชั้น) และได้รับความเจ็บปวดอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ต้องรอจนกระทั่งผู้รับเคราะห์ทั้งหลายทุกๆ บ้านกลับคืนสู่อาชีพเดิม ทุกๆคนได้ไปเกิดเป็นมนุษย์ใหม่และรอจนกระทั่งแม่พิมพ์ภาพโป๊ ต้นฉบับหนังสือลามกหรือสูตรยาชั่วร้ายทั้งหลาย ซึ่งมาจากการวาด สลักเสลาแม่พิมพ์การคัดลอก และแจกจ่ายโดยมาจากฝีมือของวิญญาณนักโทษเหล่านี้ ได้ถูกทำลายหมดสิ้นไปจากโลกนี้แล้วจึงอนุญาตให้ออกจากขุมนรกนี้ได้ จำหน่ายไปยังตำหนักที่10 ส่งเกิด 6 วิถี

ชาวโลกที่ไม่เคยทำผิด ในข้อหาชั่วร้ายดังกล่าวนี้เมื่อถึงวันขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 หรือวันขึ้น 1 ค่ำ วันขึ้น 15ค่ำ ของทุกเดือน ยอมถือศีลกินเจ และตั้งปณิธานว่าจะซื้อหนังสือ ลามกปลุกกำหนัดและอถรรพเวทไปเผาทำลายหรือคัดลอก จัดพิมพ์เผยแผ่หนังสือเทวราชโองการเพื่อแนะนำตักเตือน บอกต่อผู้คนให้ทำแต่กุศลกรรม เมื่อสิ้นอายุขัยเทพเจ้าเตาจะเขียนอักษร “ปฏิบัติตามคำสั่ง” ไว้บนหน้าผากของวิญญาณผี จากตำหนักที่ 2 จนถึงตำหนักนี้โทษทัณฑ์ข้อหาอื่นๆ จะถูกลดหย่อนตามกุศลกรรมที่เคยสร้าง ถ้าเศรษฐีคนรวย ยอมช่วยตั้งรางวัลจับผู้ร้ายวางเพลิง รับซื้อแม่พิมพ์หนังสือโป๊ แม่พิมพ์หนังสือที่เป็นภัยแก่มนุษยชาติไปเผาทำลาย จะอนุญาตให้อานิสงส์นี้ช่วยให้ลูกหลานเขาได้เป็นขุนนาง เป็นเจ้าคนนายคนตลอดไปถ้าคนเฒ่า คนจนผู้ยากไร้ ยอมสละเวลาช่วยคัดลอกหนังสือเทวราชโองการ ออกเผยแผ่แนะนำตักเตือนผู้คนทำแต่ความดีเมื่อสิ้นอายุขัยแล้ว อนุญาตให้ส่งตรงไปตำหนักที่ 10 ส่งไปเกิดในแดนบุญทันที

More Posts