mindcyber 2 weeks ago
admin #hell2

ประสิทธิผลของการศรัทธา หนังสือเทวราชโองการ

จิตมนุษย์ มุ่งกุศล เทพฟ้าดิน ย่อมคุ้มครอง

ใจโฉดชั่ว ใฝ่อธรรม ฟ้าสนอง ด้วยเคราะห์กรรม

นี่คืออริยวาจาของอริยบุรพาจารย์ คำสั่งสอนที่แจ่มจรัส ยังเฉิดฉายส่องทางแก่ชนรุ่นหลัง

แต่ปัจจุบัน ใจมนุษย์ มักมืดบอด ไม่เพียงแต่ไม่ทำตามคำสอนของพระอริยเจ้าแล้ว ยังเยาะเย้ยผู้ใฝ่ธรรม มุ่งกุศลคือผู้คร่ำครึ วกวนแต่เรื่องเก่าๆ ไม่มีประโยชน์อันใด

คนสร้างกุศล ฝักใฝ่ธรรมะ ปัจจุบันอาจจะประสพอุปสรรค ได้รับความลำบาก แต่ขอให้จิตใจมั่นคง การกระทำสง่าผ่าเผย ไม่สะทกสะท้าน ยืนหยัดไม่เปลี่ยนสี สุดท้ายก็ประสบผลสำเร็จ เป็นที่เคารพของผู้อื่น

เราหวนดูผู้ก่อกรรมทำเข็ญ มิจฉาอาชีวะทำให้เขาร่ำรวย แต่เป็นของชั่วคราว ได้ง่ายก็เสียง่าย วันนี้เป็นเศรษฐีพรุ่งนี้อาจกลายเป็นยาจก ยามเคราะห์กรรมถึงตัว บางทีแม้ชีวิตก็รักษาไม่อยู่ นี่ย่อมแสดงถึงธรรมแห่งฟ้าคุ้มครองคนดีให้โทษคนชั่ว

ข้าพเจ้าหลัน เป็นคนฝักใฝ่ธรรมะ มุ่งสร้างกุศล มีอาชีพเป็นครูสอนหนังสือมาสิบกว่าปี เรื่องการกุศลไม่เคยว่างเว้นแต่โชคไม่ดี ภรรยาเสียชีวิตเมื่อข้าพเจ้ายังอยู่ในวัยกลางคนทิ้งลูกซึ่งอายุยังน้อยไว้ให้เลี้ยงดู ข้าพเจ้าจึงเปลี่ยนอาชีพเป็นหมอ เพราะถือว่าเป็นอาชีพที่ช่วยเหลือชาวโลกได้เช่นกันแต่สังคมปัจจุบัน ศีลธรรมถอดถอย ใจคนต่ำทราม ลูกชายข้าพเจ้าก็มีนิสัยดื้อดึง ไม่เชื่อฟังพ่อ ทำให้ข้าพเจ้าคิดถึงคำพูดของคนโบราณว่า “เหลือทรัพย์สินมากมายทิ้งให้ลูก มีแต่ส่งเสริมให้ลูกเสียคน มากทรัพย์ทำให้ลูกไม่รักดี ไม่รักดีก็คือ ลูกเณรคุณ ผู้รู้ย่อมไม่พึงกระทำ” ฉะนั้น ข้าพเจ้าจึงนำเงินที่เหลือใช้ มุ่งสร้างกุศล เช่น พิมพ์หนังสือธรรมะออกแจกจ่ายเผยแผ่ เพื่อหวังสวรรค์เบื้องบนช่วยโปรดลูกข้าพเจ้าให้เป็นคนดี

สาธารณรัฐจีนปีที่ 9 ข้าพเจ้าได้รู้จักผู้ใจบุญท่านหนึ่งคือเฒ่าแก่ร้านพิมพ์หนังสือธรรมหงส์ต้าเห้า ข้าพเจ้าจึงสั่งพิมพ์คัมภีร์ไตรพระอริยเจ้า คัมภีร์ปลายสมัยกัลป์สูตรหนังสือเทวราชโองการ อย่างละหลายร้อยเล่มต่อมายังสั่งพิมพ์

เทวราชโองการเพิ่มอีก 100 เล่ม จากนั้นไม่กลัวความลำบาก

ไม่กลัวเหนื่อยยาก เที่ยวนำหนังสือไปแจกให้เพื่อนฝูงญาติ

มิตรแนะนำผู้คนหมั่นทำความดี

เวลาผ่านไป 3 ปี ร่างกายที่เคยชราภาพกลับแข็งแรงขึ้น กิจการงานก็สมใจปรารถนา ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ลูกที่เคยดื้อแพ่งกลับว่านอนสอนง่าย

ยุคนี้เป็นยุคที่โจรขโมยชุกชุม ท้องถิ่นเราก็ไม่ละเว้นถูกโจรปล้นตั้งหลายครั้ง แต่เคราะห์ดีครอบครัวข้าพเจ้าโจรขโมยไม่เคยมากล้ำกราย

สิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่อิทธิฤทธิ์ ประสิทธิผลของการศรัทธาหนังสือเทวราชโองการแล้วเรียกว่าอะไร ถ้าไม่ใช่เทพคุ้มครองครอบครัวเราจะปลอดภัย และสงบสุขเช่นนี้หรือ?

เห็นได้ชัด สร้างกุศล มงคลเยือน เทพคุ้มครองฟ้าพิทักษ์

ข้าพเจ้าเขียนบทความนี้เพื่อยืนยันให้สาธุชนทราบถึงประสิทธิผลของการศรัทธาหนังสือเทวราชโองการ ณ ที่นี้

หลิวเสี่ยวหลัน คนอำเภอเจ่าหยาง เขียนเมื่อคืนแรม 15 ค่ำ เดือน 8 ปีเหยินซี สาธารณรัฐจีนปีที่ 11 (ค.ศ. 1922)

หูหลี่เสียน คนอำเภอหลินเจียง มณฑลเจียงซีตั้งแต่สิ้นราชวงศ์ชิง เริ่มยุคสาธารณรัฐจีนมา ต้องตรากตรำการค้าจนร่างกายเจ็บป่วย ถึงทานยาหาย แต่ไม่นานก็เป็นอีก จนสภาพร่างกายไม่แข็งแรงเหมือนเดิม

คืนแรม 14 ค่ำ เดือน 9 สาธารณรัฐจีนปีที่ 11 ข้าพเจ้าได้จุดธูปอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อหน้าพระเจ้าเตา ขอให้ร่างกายแข็งแรงเหมือนเดิม จะพิมพ์หนังสือเทวราชโองการแนะนำชาวโลก 200 เล่มถวาย

หลังจากนั้นข้าพเจ้ารู้สึกตัวเองสดชื่น กระชุ่มกระชวยกว่าเก่า เวลาผ่านไปครึ่งปี อาการเจ็บไข้ออดๆ แอดๆก็หายอย่างปลิดทิ้ง นี่แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหนังสือเทวราชโองการเป็นจริง จึงเขียนบันทึกให้ทุกท่านทราบ ณที่นี้

video

อย่าหยุดเดิน (อย่าปล่อยมือ)

admin
mindcyber
1 year ago

ชีวิตดุจฝัน ธรรมเท่านั้นที่แท้

พระโพธิสัตว์กวนอิม

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

กรรมของแม่ชีกิเลสหนา

เจ้าหลักเมือง ชิว

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago
ใช้ปัญญาหยุดกิเลส

ใช้ปัญญาหยุดกิเลส

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ไว้ชีวิตเขาเถิด

1654918052.jpg
mindcyber
5 months ago