mindcyber 3 weeks ago
admin #hell

คำอนุโมทนาของพระจอมศาสดาจารย์อรหันต์กษิติครรภ์

อันว่าหนทางสู่สวรรค์มีคนเดินโหรงเหรง นรกไม่มีประตูแต่คนมุ่งกันเข้าอย่างแออัด ชาวโลกผู้ไม่ยอมอยู่ในความสันโดษต่างพากันเกาะขาผู้มีอำนาจศักดิ์ใหญ่ลุ่มหลงอยู่ในห้วงเหวแห่งสุรานารีทะเลแห่งความทุกข์เวิ้งว้างกว้างขวาง ผู้พลัดตกลงไปนั้นมากมายจึงทำให้ผู้คนในแดนนรกล้นหลาม เสียงร่ำไห้เซ็งแซ่สะท้านสู่สวรรค์ข้าพเจ้าควบคุมนรกทั้ง 10ขุมเมื่อมองเห็นผู้ตกทุกข์ต้องรับความทรมานมากมายก่ายกองเช่นนี้ ยากที่จะนิ่งดูดาย ทุกชีวิตใน 3 แดนมีวิญญาณเดิมมาจากแหล่งเดียวกัน สืบแต่บุพกาลมา เนื่องจากมิสามารถตัดความใคร่นั้นออกเสีย  จึงทำให้การเกิดการตายติดต่อสัมพันธ์กันตลอดมา ทางแห่งเวียนว่ายตายเกิดทุรกันดาร เปลวไฟแผดเผา แม้มีความปรารถนาจะทำให้แดนนรกว่างเปล่าลง แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่สามารถจะกอบกู้ช่วยเหลือมวลชนให้พ้นทุกข์ได้โดยทั่วถึงท่านเง็กเสียงอ๊วงตี่ได้แผ่พระความกรุณาปราณีอันใหญ่ยิ่ง ทรงห่วงใยชาวโลกทั้งหลาย จึงได้มีเทวโองการโปรดเกล้าให้ สำนักเซี้ยเฮี้ยงตึ้งแห่งเมืองไถ่ตง แต่งหนังสือ  “เที่ยวเมืองนรก” ให้ท่านพระอรหันต์จี้กงนำพาวิญญาณหยางเซิงไปท่องยมโลก ทุกแห่งที่ไปเยี่ยมชมล้วนได้รับการต้อนรับขับสู้จากกรมกองต่างๆได้พูดคุยสังสรรค์กับท่านยมบาลและพัสดี

โดยได้ท่องไปตามแดนนรกซึ่งอันมีสภาพเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมาน นำเรื่องราวมาเขียนเป็นหนังสือขึ้น อันเป็นตำนานมีค่าเปรียบเสมือนทองคำ สมที่จะเป็นหลักบรรทัดฐานแห่งการสั่งสอนอบรมประดาผู้ที่มีจิตใจคดโกงไร้เหตุผล ผู้ที่ทำชั่วละเมิดกฎหมายบ้านเมือง ได้รับผลตอบสนองตามดังเงาตามตัว ในหนังสือเล่มนี้มีพยานหลักฐานให้ตรวจสอบได้อย่างจะแจ้งแจ่มชัด หวังว่าผู้ที่ได้อ่านมาแล้วคงมีรู้สึกเหมือนโดนตีศีรษะ ตื่นตาตื่นใจ จนได้ในสิ่งที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพื่อที่จะมิต้องตกลงในแดนนรก หลังจากตายลงแล้วต้องได้รับการลงโทษจากพวกยมทูต หากว่ายังทำเป็นหูทวนลมต่อคำพูดของอาตมาแล้ว เวลานั้นจะร้องแรกแหกกระเชอก็จะไม่มีทางจะช่วยได้อีก แล้วก็จงอย่าหาว่าพระอรหันต์เทวดาไม่มีความปรานีเลย

เนื่องในวาระที่หนังสือ  “เที่ยวเมืองนรก”  จะอนุโมทนาทำการจัดพิมพ์เป็นเล่มอยู่ในขณะนี้ ข้าพเจ้าจึงได้ลงมายังสำนักกล่าวคำอนุโมทนาไว้ 2-3 ประโยคดังกล่าวข้างต้นนี้ และหวังว่าหนังสือเล่มนี้เมื่อปรากชฏต่อสายตาแล้ว ชาวโลกจะได้รับการช่วยเหลือกอบกู้ให้พ้นทุกข์โดยทั่วถึง ในแดนนรกจะว่างเปล่าไร้ผู้คน ทำให้ทั้งพิภพเป็นแดนสวรรค์ สิ่งนี้แหละคือยอดปรารถนาของอาตมา

           พระอรหันต์กษิติครรภ์ ลงประทับทรงที่สำนักเซี้ยเฮี้ยงตึ้งเมืองไถ่ตง

ลงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2521


ปฏิภาณหยุดการเกิดดับ

พระเจ้าไท้อิกจิงกุง

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

โอวาทพระศรีอารยเมตตรัย

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ฌานสมาธิในชีวิต

พระกุมารเทพแห่งสระทิพย์

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

พื้นฐานการบำเพ็ญธรรม

พระโพธิสัตว์กวนอิม

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

วิทยาคม

กิ้วเทียงเฮี้ยงนึ่ง

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago