mindcyber 2 weeks ago
admin #hell2

ปฐมสาธุการพจน์ของ

เทพเจ้าฝูอี้ว

คนสมัยนี้ มูลธรรมยิ่งมายิ่งเบาบาง เอะอะก็ทำแต่ความชั่ว สร้างแต่บาป เง็กเซียนฮ่องเต้เทวราชเจ้าทรงมีจิตเมตตากรุณา โปรดเกล้าการทูลของสหเทพโพธิสัตว์เจ้าว่าต่อจากนี้ไป ศาสนิกชนใดทำผิดแล้วรู้ขมาบาปสำนึกผิดและกลับตัวกลับใจสร้างแต่ความดี จงลดโทษหรืออภัยโทษให้เป็นกรณีพิเศษ การโปรดเกล้าเทวราชโองการเพื่อให้ผู้คนที่ทำผิดแล้วรู้สำนึกบาป และแก้ไขในสิ่งผิด ละเว้นการทำชั่วแต่น่าเสียดายพระราชดำริที่เปี่ยมด้วยเมตตากรุณานี้ ผู้คนทั่วไปมักไม่ทราบ

ปัจจุบันนี้ ศาลเจ้ายมบาลประจำเมือง ในเมืองต่างๆของโลกมนุษย์ เมื่อถึงวันเกิงเซิน จะมีเทพราตรีสัญจรออกตรวจตราสืบหาว่า โลกมนุษย์มีผู้ใดน้อมเกล้าฯ นับถือคำสอนของเทวราชโองการ หรือบริจาคทรัพย์ตีพิมพ์หนังสือเทวราชโองการออกเผยแผ่ ก็จะขึ้นทูลเกล้าเหนือหัวให้คนผู้นั้น ได้รับผลบุญมีชื่อเสียงเกียรติยศรุ่งโรจน์ทุกๆ ชาติ ผู้ใดที่ประสบเคราะห์กรรม สามารถพิมพ์หนังสือเทวราชโองการออกเผยแผ่ก็จะพ้นเคราะห์ จากร้ายกลายเป็นดี ผู้ใดที่ประสพโรคภัยไข้เจ็บนานวันไม่หาย ถ้าสามารถพิมพ์หนังสือเทวราชโองการออกเผยแผ่ ผู้นั้นจักโรคภัยทุเลา หรือหายจากโรคภัยไข้เจ็บ และมีอายุยืนยาว สามีภรรยาคู่ใดไม่รักใคร่กลมเกลียวมักมีการทะเลาะวิวาท หรือลูกหลานไม่กตัญญูถ้ายอมพิมพ์หนังสือออกเผยแผ่ สามีภรรยาคู่นั้นจักกลับรักกัน และลูกหลานก็จะว่านอนสอนง่ายทั้งกตัญญูต่อพ่อแม่ ผู้ใดเดินทางไกลไปทำธุระหรือเป็นแขกต่างถิ่น สามารถนำหนังสือเทวราชโองการไปเผยแผ่ถึงแดนไกล ผู้นั้นก็จะรอดพ้นจากเคราะห์กรรมของโจรขโมยหรือเภทภัยจากการเดินทาง ถ้านำหนังสือไปเผยแผ่ถึงชนบท หรือเขตป่าเขาถิ่นทุรกันดารพวกผีสางนางไม้ สิงห์สาราสัตว์ งูเงี้ยวอสรพิษทั้งหลายก็ไม่

กล้ามากล้ำกรายทำร้าย การจัดพิมพ์หนังสือเทวราชโองการออกเผยแผ่ มิเพียงสามารถแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว ให้หลุดพ้นจากห้วงทุกข์ ยังสามารถลดโทษละบาปของตัวเองในปรโลก ได้รับนานาผลบุญ วาสนาพูนสุขในโลกปัจจุบันอีกมิรู้จบสิ้น

ขออนุโมทนาความสุขแด่ผู้จัดพิมพ์ด้วยเทอญ

คำนำพระศาสดาแห่งเต๋า ไท้เสียงเต๋าโจ้ว

บันทึกปรากฎการณ์นรกนรกคนเป็น

1654918052.jpg
mindcyber
3 months ago

ขี้เป็ดทองคำ

ประมาณร้อยปีก่อนเป็นปลายสมัยราชวงศ์ชิง ครั้งนั้น ไต้หวันยังเป็นมณฑลหนึ่งของประเทศจีน ที่อำ...

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

เต้าหู้ผัดเห็ด

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ต้นไม้

1654918052.jpg
mindcyber
4 months ago

วิถีธรรมสะดวก

พระพุทธจี้กง

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago