mindcyber 1 month ago

แย่งสามีคนอื่น

วิญญาณบาปจากนรก

    วิญญาณ :  ฮือ...ฮือ... ฉันละอายใจมาก

     หยางจิงหลี่ :  อย่าพูดแบบนั้น เมื่อท่านพระโพธิสัตว์เมตตาพาคุณมาก็พูดมาเถิด คุณชื่ออะไร? อยู่ที่ไหน?

     วิญญาณ :  ฉันชื่อซู xx เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ (เจ้าของบ้านคนก่อน)

     หยางจิงหลี่ :  คุณพูดเสียงดังอีกหน่อยผมจะได้เอา (เทป)ไปให้สามีคุณฟัง เขาจะได้ตั้งใจบำเพ็ญธรรม คุณตายยังไง?

     วิญญาณ :  คลอดลูกตาย ฉันละอายใจจริง ๆ

     หยางจิงหลี่ :  คุณมีความในใจอะไรพูดมาได้เต็มที่เลย

     วิญญาณ :  จิตใจฉันไม่ปรกติ เพราะฉันแย่งสามีคนอื่นทำลายครอบครัวคนอื่น แม้ฉันจะมีความสุข แต่สิ่งที่แลกมาไม่คุ้มเลย ที่ฉันได้มาที่นี่ อาจเป็นเพราะกุศลของคุณแม่ก็ได้

     หยางจิงหลี่:  ใช่แล้ว แม่คุณก็บำเพ็ญธรรมทีแรกแม่คุณก็มีเตือนคุณแต่คุณไม่เชื่อ

     วิญญาณ :  ฉันปากจัดเที่ยวด่าคน ชอบหวาดระแวง ถึงได้ย้ายออกจากบ้านหลังนี้ แล้วไปซื้อบ้านที่ใหญ่กว่าอยู่สบายกว่าแต่สิ่งที่ฉันได้รับคืออะไร? อายุ 30 ปีกว่า เพื่อมีลูกสักคนหนึ่งเกิดโชคร้ายตายขณะคลอดลูก บัดนี้ไปถึงนรกถึงได้รู้ความผิดของตัวเอง เป็นต้นว่าทำลายครอบครัวคนอื่น ด่าคน นินทาคนกินเจนินทาสถานธรรม เย่อหยิ่งเห็นแก่ตัว แข็งกระด้าง เพราะความรักจึงทำให้ผิดพลาดไปชั่วชีวิต บัดนี้ต้องถูกขังอยู่ในสระเลือด ท่านพระโพธิสัตว์บอกฉันหลายครั้ง จะให้ฉันมาพูดที่นี่แต่ฉันไม่ยอมมาเพราะฉันปากแข็ง ไม่ยอมรับในความผิดของตัวเอง แต่ยมโลกยุติธรรม การกระทำทุกอย่างของมนุษย์. ปรากฏขึ้นที่กระจกส่องบาปหมดจนฉันหมดทางโต้แย้ง สิ่งที่ฉันได้รับในปัจจุบันมีแต่ความทรมาน มีแต่บาปกรรมติดตัว ดังที่ฉันไม่ควรทำอย่างยิ่งก็คือขายบ้านของพวกท่านอย่างไม่สมเหตุผล

     หยางจิงหลี่ :  ไม่เป็นไร เรื่องก็ผ่านไปแล้ว

     วิญญาณ :  ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ต้องตกนรกรับโทษทัณฑ์เว้นแต่ลูกและสามีจะสร้างกุศลให้ฉันจึงสามารถช่วยฉันได้ ฉันยืมร่างคนอื่นมาพูด ไม่แน่ว่าสามีจะเชื่อหรือไม่

     หยางจิงหลี่ :  บ้านคุณอยู่ที่ไหน

     วิญญาณ :  บอกก็ไม่มีประโยชน์เรื่องผ่านไปแล้ว ตอนนี้ฉันมีแต่บาปติดตัว ฉันไม่หวังว่าเขาจะพูดอะไรอีก คนถ้าตายก็ไร้ค่าทำงานตลอดชีวิต ตรากตรำจนตาย อาศัยก็เพียง 2-3 วัน เท่านั้นตอนนี้เขาก็คงดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตามปรกติ ไหนเลยจะคิดถึงฉัน ฉันเป็นหญิงที่มีบาปหนา จึงมีอายุสั้นเช่นนี้ ฉันแย่งสามีและทำลายครอบครัวคนอื่น จึงหวาดระแวง กลัวว่าคนอื่นจะมาแย่งสามีและทำลายครอบครัวฉันบ้าง ทุกอย่างฉันทำเพื่อตัวเองฉันเห็นแก่ตัว แต่การนินทาสถานธรรมบาปหนักที่สุด ความจริงดวงของฉันติดดาวโลหิต ถ้าหากฉันทำความดีก็อาจหลุดพ้นจากภัยครั้งนี้ แต่เพราะฉันไม่รู้จักคิด จึงได้ก่อกรรมชั่วมากมายเช่นนี้ฉันละอายใจเหลือเกิน แต่เพราะบาปบางอย่างจึงจำเป็นต้องมาหลายครั้งที่เบื้องบนให้โอกาสฉันเพราะฉันรู้จักกับพวกท่าน แต่ฉันไม่กล้า ฉันทรมาน ฉันละอายใจ จึงได้แต่รอโอกาส วันนี้ฉันมาพูดที่นี่ขอให้พวกท่านเตือนชาวโลก ให้พิมพ์หนังสือธรรมะเตือนพวกผู้หญิงอย่าไปทำลายครอบครัวคนอื่น ถ้าจะมีสามีก็ต้องแต่งงานอย่างถูกต้องกับคนที่ยังไม่มีเจ้าของ อย่าเห็นแก่ความใคร่อันร้อนแรงชั่วขณะ จนต้องเสียใจชั่วชีวิต การทำให้ครอบครัวคนอื่นต้องบ้านแตกสาแหรกขาด ความผิดข้อนี้หนักหนามาก ต้องตกนรกเสวยทุกข์ทรมาน ฉันประสบมาแล้วจึงรู้ดี ถ้าไม่ได้เจอกับตัวเองก็ไม่รูขอให้ท่านพระโพธิสัตว์โปรดให้โอกาสฉันได้ชี้แนะพ่อแม่ สามี และลูกเดินในเส้นทางนี้ ขอให้พวกท่านเอาคำพูดของฉันไปพูดให้คนอื่นฟัง ความจริงเป็นคนก็ลำบาก แต่ต้องรู้ตื่นอย่าหลงมัวเมาถ้าเห็นแก่ความสุขชั่วครู่ชั่วยาม ลาภยศชื่อเสียงอันไม่เที่ยง ดูหมิ่นเหยียดหยามคน คนแบบนี้ไปนรกต้องถูกลงโทษทัณฑ์ ต้องถูกขังอยู่ในนรกสระเลือดหลายสิบปี เว้นแต่ว่าลูกของฉันจะสร้างกุศลถึงจะสามารถช่วยฉันให้พ้นทุกข์ได้

     หยางจิงหลี่ :  วิงวอนเบื้องบนลดโทษให้คุณบ้าง กลับไปเข้าฝันสามีคุณให้หมั่นทำบุญ

     วิญญาณ : ถ้าเขายังคิดถึงความเป็นสามี-ภรรยา เขาก็คงไปทำเอง วันนี้ฉันมาที่นี่ ไม่ใช่จะให้เขาทำอะไร เพียงจะให้เขาดูแลลูกฉันให้ดี อยู่คนละมิติถึงฉันกลับไป เขาก็มองไม่เห็น ปัจจุบันกิจการเขาใหญ่โต แต่ไม่ค่อยราบรื่น มีหนี้สินมากมาย ในที่สุดก็ต้องขายบ้าน ซึ่งฉันไม่ทราบเลย ฉันโง่จริงๆ สามีภรรยาส่วนใหญ่อยู่ด้วยกันเพราะความใคร่มากกว่า ที่รักจากใจจริงหาน้อยมากสาธุชนทุกท่าน สามีภรรยได้อยู่ด้วยกันก็คือบุญวาสนา ต้องรักถนอมภรรยาของตน รักลูกของตน อย่าทรมานลูกเมียตน ต้องอดทน ขอเตือนสามีภรรยาที่ชอบทะเลาะกันไห้คืนดีกัน ภรรยาต้องเอาใจสามีสามีฉันได้กับฉัน เพราะเมียหลวงเขานิสัยเข้ากันไม่ได้ เขาจึงไปหาหญิงอื่นแล้วมาพบฉัน นี่ก็เป็นหนี้กรรม ชาติก่อนเราเป็นหนี้ต่อกันชาติก่อนเขาทำลายการครองคู่ของฉัน คตินี้ฉันจึงทำลายการครองคู่ของเขาตอบแทน นี่เป็นกงกรรมกงเกวียน กฎแห่งกรรมเป็นเรื่องมีจริง ลงนรกได้เห็นเครื่องลงทัณฑ์ต่างๆ ตัวเองได้ลิ้มรสจนหมด พูดถึงเรื่องนี้ไม่ค่อยเหมาะ มาวันนี้จะบอกให้ทุกคนรู้ว่า การเที่ยวพูดถึงเรื่องด่าคนจะต้องถูกลงโทษด้วยการตัดลิ้น การทำลายครอบครัวของคนอื่น จะต้องถูกลงโทษด้วยเครื่องทัณฑกรรมต่างๆ เพราะความคิดฉันไม่ดี จึงต้องถูกแช่อยู่ในนรกสระโสโครกซึ่งทุกข์ทรมานมากยื่นมือมองไม่เห็นนิ้ว ทุกวันต้องแช่อยู่ในนั้นเรียกคนช่วยไม่มีใครได้ยิน ได้แต่สารภาพบาป ถึงจะสามารถลดความทรมาน ถ้าไม่สารภาพบาปก็จะยิ่งทรมาน

     ขอให้ทุกท่านเดินในเส้นทางนี้ต่อไป บำเพ็ญจนถึงที่สุด ขออวยพรให้ทุกท่านจงประสบความสำเร็จ เวลาจำกัด ขอลาก่อน

0
105

หลักธรรมสำหรับชีวิต

พระวิสุทธิเทพเอี้ยเอียะซือ

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

เจ้าแม่กวนอิมเกาะริวกิว

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

กฎสวรรค์หมวดเมตตา

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago
เล่าจือ

เล่าจือ

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ครั้งที่ 41 ตอน ท่องศาลเจ้าที่เจ้าทางดูเหตุการณ์ผู้ที่ตายแล้วไปผุดไปเก...

1654918052.jpg
mindcyber
2 weeks ago